Total Pageviews are you looking

Translate traducir 翻譯 翻訳する แปลง переводить übersetzen traduire

Tuesday, December 13, 2011

นี้พ่อของฉันพูดคุยเกี่ยวกับ whats ไปในคำวิจารณ์ของมุมหนังสือและอื่น ๆ.....
วันอังคาร 13 เมษายน 2011 สูญหายอีกเดือน - คาร์ลและ KROGER #581 มีอีกสามสิบวันนับตั้งแต่ฉันเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด และไม่มีการเปลี่ยนแปลง สองเดือนที่แล้ว Karl ถูกหยุดชั่วคราว โดยไม่มีการชำระค่าจ้าง และบอกว่า เขาจะถูกยุติในสองสามวันเนื่องจากการเรียกร้องของ "เพศลวนลามทางเพศ" อาชญากรรมคืออะไร เอกสาร โดยการถ่ายภาพไกลข้ามเก็บพนักงานที่กำลังทำงานอีกครั้ง ปิดนาฬิกา และออก ของเครื่องแบบ ที่ได้รับมัน


Obviously นั้นกระทำได้ไม่เพศเบียดเบียน มันไม่ได้แม้กระทั่งการเบียดเบียน ไม่เพียง ถูกเขาล้างวันถัดไปของข้อกล่าวหานั้น โดยสหภาพมันยังโร่ชัดเจนทั้งหมดที่ได้แก้ไขอะไร Union ทราบถึงการจัดการเก็บที่ค่าธรรมเนียมมีค่าเป็นเท็จ ที่พนักงานได้ทำในข้อหาปลอม และคาร์ลควรส่งคืนให้ทำงานทันที ยัง ในขณะที่เกี่ยวข้องกับใคร lied และเจตนา trashed ชื่อเสียงของเขากับกล่าวหาเป็น false และ smears ที่เป็นอันตรายอย่างใดยังคงทำงาน และการได้รับเงิน Karl คือ บ้านยังคงอยู่จ่ายค่าทิ้ง และมีความคิดเมื่อเขาจะสุดท้ายได้รับอนุญาตให้กลับไปทำงาน


เนื่องจากของตนอยู่ซึ่งมีการพิสูจน์ซ้ำไปซ้ำมาว่าเป็น false demonstrably เราไม่สามารถแม้แต่ไปในที่ Kroger #581 ไปซื้อ แทน เราจะต้องไปเป็นระยะที่เพิ่มเติมจากที่บ้านของเราอีก Kroger เก็บไปซื้อ รบกวนขนาดใหญ่ และไม่จำเป็น และยังได้ จนกว่าคดีจะสุดท้ายทางใดทางหนึ่งแก้ไข สิ่งที่ฉันต้องทำตั้งแต่ฉันสามารถขับในตระกูลคนเดียวเท่านั้น


หลังจากเกือบสองเดือนทำอะไร วันจันทร์สุดท้าย Karl ถูกสั่งการรายงานไปยังที่เก็บของผู้จัดการเขตวันถัดไปสำหรับการประชุมเพื่อแก้ไขสถานการณ์ Karl แก้ไขบอกว่า ถ้าเขาไม่ได้แสดงสำหรับการประชุมที่จัดกำหนดการไว้ปุ๊บเวลาและสถานที่ของผู้จัดการเขตเลือก มันจะมีเหตุผลการหยุดงานเขา พิจารณาสิ่งที่เราได้ไปที่นี่กับมะเร็งของ Sandi และจัดการรักษาของเธอ ฉันคิดทัศนคติที่แสดงเป็น callous มาก แต่ symptomatic มากอะไรได้ถูกไปบนเกือบแปดสัปดาห์นี้มีลากบน


เหมือน Karl ผมคาดว่าการประชุมจะ เสียเวลาทั้งหมดเนื่องจากเหตุผลบางประการที่ไม่มีการสงสัยจะได้ชัด ๆ ถ้วนในภายหลัง เหล่านั้นเกี่ยวข้องกับยังคงมีไม่ได้ทำการกระทำของพวกเขา ทั้งหมดพร้อมโฟกัสได้ลำบากต้อง จัดทำ Karl พนักงานที่ดีมากกับ commendations จำนวนมากและไม่มีประวัติของปัญหา ไปเก็บ---ทางใดทางหนึ่ง เอกสาร และเปิดเผยการทำผิด โดยผู้อื่น การ whistleblower ซ้ำ ๆ สามารถรับคุณแย่ และแน่นอนมีสำหรับ Karl ขออภัย ตามที่ฉันคาด การประชุมถูกความล้มเหลวของมหากาพย์สมบูรณ์และรวมเสียเวลา ไม่เพียงแต่พวกเขายังไม่มี shred ตัวเดียวของหลักฐานต่อเขาสำหรับอะไรตลอดเวลา มีกรณีไม่มี และพวกเขารู้ว่ามัน


ผมใช้เวลาเป็นส่วนหนึ่งที่ดีของวันหยุด เมื่อฉันแก้ไขไม่จัดการกับประกัน screw-ups ในนามของเขาปรับปรุงสถานการณ์สำหรับดูแลระบบบุคลากร Texas ผู้จัดการของเขากรณีที่สังคมเนื่องจากเขาถูกปิดใช้งาน EEOC และหน่วยงานราชการอื่น ๆ รอผลลัพธ์สุดท้ายของสถานการณ์เช่นนี้ ทั้งหมดมีล้างบาปใด ๆ ให้เขา แต่จำเป็นต้องปรับปรุงคำชี้แจงในกรณีนี้เนื่องจากการประชุม เหมือนกับเรา พวกเขากำลังทั้งหมดรอกำหนดแบบขั้นสุดท้าย โดย Kroger ก่อน pursing กรณีทางแพ่ง และทางอาญากับผู้เกี่ยวข้อง ตามคาร์ลได้รับเรียบร้อยล้างตามเหล่านั้น


เนื่องจาก Karl ได้รับการ paycheck เกือบสองเดือน และได้รับผลที่ ไม่มีรายได้ ธุรกิจขนาดเล็กของเขาที่ http://www.amazon.com/shops/thundercatsnyy คือเกือบทำลาย ชนิดของฮาร์ดดิสก์เพื่อทำสิ่งที่ต้องซื้อ และขายวิดีโอเกมและเช่น โฆษณา ลงทุนในสินค้าคงคลัง ฯลฯ เมื่อคุณไม่มีเงินจากนายจ้างของคุณ และบัญชีธนาคารของคุณได้ถูก hammered โดยค่าธรรมเนียม และ ผ่านร่างประกาศผล ดังนั้น ไม่เพียงมีผู้เกี่ยวข้องช่วยได้ทำลายอาชีพของเขากับ Kroger ทำลายเราสามารถซื้อสินค้าในร้านใกล้เคียงที่สุดกับบ้านเรา (สิ่งสำคัญอย่างยิ่งในตอนนี้เป็น Sandi ป่วยมากที่)พวกเขามีการยังจัดการการทำลายธุรกิจส่วนตัวของเขาที่มีอะไรเลยจะทำอย่างไรกับ Kroger


ฉันได้คิดว่า โดยหัว calmer มั่นใจตอนนี้ในนามของ Kroger จะถ่ายผ่านกรณี ตอนนี้ มันก็ไม่เกิด หวังที่จะเกิดขึ้นเมื่อกรณีสุดท้ายย้ายบนในระยะถัดไปของกระบวนการร้องทุกข์ไปสำนักงานใหญ่ใน Cincinnati ว่า หมายความว่าทุกคนเกี่ยวข้องที่นี่ในระดับท้องถิ่นจะเป็นภายใต้การสำรวจเข้มเป็นการกระทำที่สร้างปัญหาจะถูกตรวจสอบ ในขณะที่คาร์ลสามารถยืนขึ้นไปเช่นการสำรวจ และสามารถแบ่งหลักฐานเพิ่มเติมของชนิดต่าง ๆ และฟอร์มเมื่อถาม ฉันไม่คิดบรรดาผู้ที่ทำให้เกิดความสับสน และมีต่อมันบนสามารถ บอกเหมือนกัน เป็นวันศุกร์สุดท้ายที่แสดงให้เห็นอีกครั้ง ว่า ไม่มี shred ตัวเดียวของหลักฐานต่อเขาสำหรับอะไรตลอดเวลาการประชุม พวกเขามีกรณี และพวกเขารู้ว่ามัน



กว้างยาวค่าบวกเท่านี้คือการ ที่เขาได้รับภายในบ้านเพื่อช่วยให้ฉัน มี Sandi ไม่เพียง ช่วยให้ฉัน มีเธอและสิ่งที่นี่ แต่เขามียังได้ใช้เวลากับหม่อมของเขา มันเศร้าเพียงชิ้น และแสนอุกอาจว่า เหล่านั้นเกี่ยวข้องได้เกิดมันที่ต้นเช่นขนาดใหญ่ทุน สำหรับ Karl และทั้งหมดของเรา



เควิน

No comments: