Total Pageviews are you looking

Translate traducir 翻譯 翻訳する แปลง переводить übersetzen traduire

Monday, November 28, 2011

ตอนนี้ที่ผมวางนอนหลับตัวเองผมขออธิษฐานจิตวิญญาณของพระเจ้าของฉันเพื่อให้
ที่ผ่านมาจากจิตใจของบรรดาผู้ศรัทธาและคนที่ความรู้สึกลึก ๆ
ฉันต้องการที่จะเชื่อว่าในสถานที่สำหรับฉันที่ได้ แต่เพียงแค่ความฝันของมัน
ลาดเทบรรลุชีวิตที่สวรรค์มานานและเธอดูเหมือนว่าจะหายไป

ยากที่จะลืมเกี่ยวกับคนที่อยู่ในความฝันของคุณ
เธอ shined เช่นทองในดวงอาทิตย์ที่ฉันได้น่าเบื่อในชีวิตของฉันลาดเทแลก
ช่วยผมคิดว่าร่างกายของฉันคือการที่อ่อนแอยืนขึ้นและรู้สึกหนักเช่นคอนกรีต
น้ำตาหยดจากตาของฉันมองขึ้นการสูญเสียที่ฉันเห็นเธอของคำที่ดูเหมือนว่า

ตื่นตระหนักถึงความฝันของตนอีกครั้งผมยังคงคิดว่าเป็นความจริง
วิธีการที่ฉันจะได้รับสิ่งที่ฉันถูก? ผมมองในกระจกก็แตกละเอียด
กระจกจะแสดงคำที่เกี่ยวกับชิ้นส่วนที่บอกว่า"คุณ dont เรื่อง"
ชิ้นส่วนที่เปิดให้ฝุ่นและลอยไปในโลกของฉันเปลี่ยนสีเทา

Who I Am? พังค์ที่มีชีวิตที่นำไปเสียในทุกสถานที่ที่มืด
แสง shined กับคุณ แต่ฉันเพียงแค่เดินออกไปเก็บไว้ชีวิตจะลบ
ทำในสิ่งที่เลวร้ายที่สุด แต่ไม่มีอะไรเปรียบเทียบกับสิ่งที่ฉันได้อยู่กับคุณ
คุณจะหัวเราะที่ฉันตกอยู่ที่ต่ำกว่าไปยังจุดที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของสิ่งมีชีวิตของฉันมากเกินไป

(Chorus)
เกลียดฉัน แต่ฉันไม่เคยเกลียดคุ​​ณเคยชิน
รักตีครั้งนี้และสิ่งที่ต้องทำ
เพลงจำไว้ว่าคุณมักจะเป็นฉันเดินบนถนนสายนี้
เมื่อคุณไปทางซ้ายในช่วงฤดู​​ร้อนของฉันได้รับความหนาวเย็น

Flashbacks เพื่อสิ่งที่ฉันได้คาดหวังว่าผมทรงจำที่ดีใด ๆ
ฉันคิดว่ามัน OK? ตาบอดดังนั้นโดยความไม่รู้และความต้องการของเดวิลส์
หัวใจฉันมีไม่มีการดูแลที่ไม่มีใครรู้สึกเหมือนผมตายแล้ว
ผมทรยศต่อคุณและอิ่มให้โทษและคุณด้านซ้ายบนท้องฟ้าของฉันกลายเป็นสีแดง

เก็บ pushin ผ่าน แต่ผมตีผนังหยดเลือดจากตาของฉัน
ฉันไม่เห็นอีกต่อไปไม่ได้โดยไม่มีใครสักคนที่จะแนะนำให้ฉันออกจากที่ตั้งของ
หยุดโจอี้ตื่นขึ้นมาไม่มีเขาหายไปและ im หนึ่งที่ไม่หายใจอีกต่อไป
ยึดมั่นในความหวังหรือความรักที่จะทำให้หัวใจเต้นสาวสิ่งที่ใช่หรือไม่

กัดปีศาจและมีพิษได้จมลงไปในเส้นเลือดดำของฉันปวด
คำเพียงเพื่ออธิบายสถานการณ์ที่อิ่มในไม่มีอะไรที่จะได้รับที่นี่
กระจกสีดำของฉันฉันไม่ต้องการที่จะเห็นใบหน้าของฉันที่จะใจร้ายไปเปลือย
บอกตอนนี้ทำไมชีวิตเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรม, คุณได้รับจำนวนหนึ่งสำหรับฉันและตอนนี้ฉันดูแล

ฉันรู้ว่าฉันลาดเทมีคุณอีกต่อไปผมเข้าใจว่าการที่ดีที่สุดของมัน
เพียงแค่สัญญากับฉันเป็น flys เวลาโดยไม่สิ้นสุดเช่นส่วนที่เหลือ
เพิ่งรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงคงดี, ดังนั้นตอนนี้ฉันจะทำให้คุณเป็น
ฉันหวังว่ามากกว่าปีที่หายไปเมื่อมี IM คุณมักจะจำผมได้

(Chorus)
เกลียดฉัน แต่ฉันไม่เคยเกลียดคุ​​ณเคยชิน
รักตีครั้งนี้และสิ่งที่ต้องทำ
เพลงจำไว้ว่าคุณมักจะเป็นฉันเดินบนถนนสายนี้
เมื่อคุณไปทางซ้ายในช่วงฤดู​​ร้อนของฉันได้รับความหนาวเย็นดังนั้น

No comments: